Hướng dẫn nạp game Audition Love giá rẻ, uy tín, an toàn

14/10/2022 09:58:54

Hướng dẫn nạp game Audition Love giá rẻ, uy tín, an toàn như thế nào không phải anh em game thủ nào cũng biết. Bài viết dưới đây, napgamegiare.net sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cũng như địa chỉ nạp game Audition Love giá rẻ, uy tín.

Những thông tin cần biết khi nạp game Audition Love

Audition love là game mobile vũ đạo và âm nhạc được VTC Mobile đưa về Việt Nam từ đầu tháng 3 năm 2017. Trò chơi này được coi là Audition – một tựa game rất đình đám và thu hút game thủ ngày xưa, phiên bản mới và nâng cấp hơn, thu hút nhiều game thủ Việt.

Audition Love giữ nguyên phong cách thiết kế hình ảnh lẫn gameplay từ phiên bản client Audition, tuy nhiên cũng có những yếu tố mới để phù hợp với nền tảng di dộng trong thời đại mới, giúp người chơi có thể trải nghiệm ở mọi lúc mọi nơi. Trò chơi sở hữu khá nhiều tính năng tương tác, đặc biệt là người chơi có thể thành lập vũ đoàn của riêng mình, quản lí thành viên, thực hiện nhiệm vụ đặc biệt và mua bán ở cửa hàng của riêng vũ đoàn.

game audition love

Scoin là gì

Scoin là đơn vị quy đổi của VTC Mobile, dùng để đổi hoặc sử dụng cho các dịch vụ của VTC Mobile. Ví Scoin là nơi lưu giữ và thống kê số lượng scoin đang có hoặc còn dư của tài khoản người chơi. Nạp tiền vào game Au Mobile giúp bạn có vàng để mua trang phục, váy, phụ kiện… cho nhân vật game của mình, giúp bạn nổi bật hơn trên sân khấu.

Nạp Scoin có đa dạng các hình thức nạp game để phù hợp và tiện ích hơn cho các game thủ như: sử dụng thẻ game VTC, nạp Scoin bằng thẻ ngân hàng,... có rất rất nhiều cách nạp khác nhau và mức độ chiết khấu cũng chênh lệch nhau rõ ràng. Nếu như nạp trực tiếp trên trang web của VTC thì bạn sẽ phải chấp nhận một mức giá đắt hơn nạp ở ngoài.

Trên mạng tràn lan những địa chỉ nạp Audition Love giá rẻ, nhưng bạn vẫn nên tìm một cửa hàng uy tín để tin dùng, vì nếu lỡ gặp phải web lậu, không những bạn không nạp được tiền mà còn bị ăn cắp luôn tài khoản. Chính vì thế, chúng tôi - napgamegiare.net là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Truy cập website để nạp game Audition Love ngay tại đây.

nạp game audition love

Tại sao nên lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tại napgamegiare.net

Thứ nhất, nếu bạn nạp qua cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ nhận được lượng scoin nhiều hơn khi bạn nạp qua web của VTC.

Ví dụ đơn giản như nếu bạn nạp bằng SMS với số tiền là 20.000 VNĐ, thì bạn chỉ nhận được 16.000 Scoin. Còn khi bạn sử dụng dịch vụ của napgamegiare.net, chỉ cần 15.400, bạn cũng đã nhận được 16.000 Scoin.

địa chỉ nạp game Nhất Kiếm Cửu Thiên

Thứ hai, chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp game giá rẻ và không giới hạn lượng Scoin mỗi ngày, bạn có thể nạp bao nhiêu tùy theo ý muốn, giá chỉ từ 7.700 VNĐ.

Thứ ba, có rất nhiều phương thức thanh toán cho bạn lựa chọn, bạn có thể thanh toán bằng các loại thẻ như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gate, Zing... Hoặc cũng có thể thanh toán bằng thẻ ATM (Vietcombank, Agribank, Techcombank, MBBank...) hay là thanh toán bằng Ví điện tử.

Thứ tư, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao tài khoản ví Scoin cho chúng tôi, với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, napgamegiare.net cam kết mọi thông tin của các bạn là hoàn toàn bảo mật. Cùng với đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, chúng tôi cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và sẽ cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Thứ năm, không chỉ nạp game Audition Love giá rẻ, website của chúng tôi còn có dịch vụ nạp các tựa game khác như: nạp Quân huy Liên Quân Mobilenạp Kim cương Free Firenạp RP Liên MinhUC PUBG MOBILEnạp Căn Nguyên Tốc Chiến,...

Thứ sáu, bên cạnh việc nạp game với mức giá rẻ, nhanh chóng, dễ dàng, bạn còn có thể mua được thẻ game của các nhà phát hành khác như: GarenaZingFuncardGateCarotAppotaScoinSohaVcoinGosu và card điện thoại: Vinaphone, Viettel, Mobi mà không phải mất công đến các đại lý khác.

Cuối cùng, bạn sẽ phải bất ngờ với thời gian giao dịch, vì chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp game nhanh, gọn, lẹ, bạn sẽ không phải thao tác quá nhiều mà vẫn nạp được tiền vào ví Scoin.

Truy cập website để nạp game Audition Love ngay tại đây.

nạp game audition love

Hướng dẫn nạp game Audition Love

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập trang web và đăng ký tài khoản, hoặc bạn cũng có thể đăng nhập bằng facebook nha.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào trong tài khoản website của chúng mình

Có 3 cách để bạn nạp tiền vào tài khoản

- Nạp bằng thẻ cào (Viettel, Mobifone, Vinaphone, Zing...)

- Sử dụng thẻ ATM (Vietcombank, Agribank, MBBank...)

- Thanh toán bằng ví điện tử

>>> Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website napgamegiare.com

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

 

Bước 3: Nạp game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản thì bạn về Trang chủ và tìm đến tựa game Audition Love để nạp Scoin.

Bạn lựa chọn gói Scoin phù hợp, nhập tài khoản và mật khẩu Ví Scoin sau đó bấm vào thanh toán.

nạp game audition love

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể nạp tiền vào ví Scoin một cách dễ dàng và đơn giản nhất rồi phải không nào!

nạp game audition love

napgamegiare.net - Nạp All Game Giá Rẻ, Uy Tín Số 1 Việt Nam

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp UC PUBG Mobile giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua kim cương Blade and Soul giá rẻ, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp RP Liên Minh giá rẻ, uy tín, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, an toàn

Hướng dẫn nạp Kim Cương Free Fire giá rẻ, uy tín, hấp dẫn