Hướng dẫn nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN giá rẻ, uy tín và ưu đãi hấp dẫn

14/10/2022 09:58:50

Việc làm sao để nạp FC với giá rẻ mà phải đảm bảo an toàn là câu hỏi mà bất kỳ game thủ nào chơi game FIFA ONLINE 4 M VN cũng muốn biết câu trả lời. Không phải người chơi game nào cũng biết địa chỉ website để nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN giá rẻ. Chính vì vậy, napgamegiare.net sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ nạp FC với một mức giá vô cùng hợp lý. Hãy cùng đọc bài viết sau đây để tìm hiểu thêm thông tin hữu ích về dịch vụ nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN.

Thông tin về game FIFA ONLINE 4 M VN và cách nạp FC giá rẻ

FIFA Online 4 Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản điện thoại bởi nhà phát hành Garena Mobile Private. Từ nay bạn có thể thỏa giấc mơ sân cỏ mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. FIFA Online 4 Việt Nam có bản quyền hơn 32 giải đấu và 15000 cầu thủ trên toàn thế giới. Xây dựng đội bóng trong mơ giờ đây là điều trong tầm tay bạn. Dữ liệu hoàn toàn đồng bộ với FIFA Online 4 trên máy tính giúp việc quản lý đội bóng, nâng cấp, mua bán cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng và mở các vật phẩm sẽ nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết. Chế độ World Tour chỉ có duy nhất trên FIFA Online 4M sẽ là nơi cho các bạn chinh phục những đỉnh cao ở các giải đấu cao nhất, cùng với đó là những phần thưởng hấp dẫn. FC là đơn vị tiền tệ dành riêng cho hai phiên bản FIFA Online 4. 

game fifa online 4 mobile

 

Để sở hữu FC trong tài khoản, người chơi cần nạp FC thông qua các hình thức thanh toán: thanh toán thẻ ngân hàng, mua thẻ Garena hoặc nạp bằng thẻ điện thoại. Những cách nạp FC trên đều có ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng để lựa chọn ra cách nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN giá rẻ mà có nhiều ưu đãi nhất thì phải kể tới cách nạp FC trực tiếp vào game qua website. Đây cũng là cách mà nhiều game thủ và youtuber lựa chọn để nạp FC cho tài khoản game Đại chiến ma thuật của mình. 

Vậy anh em muốn nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN giá rẻ trực tiếp vào game với nhiều ưu đãi thì cần tìm những website uy tín và chất lượng để thực hiện giao dịch. Một trong số những website được nhiều game thủ và youtuber nổi tiếng lựa chọn nhất là website napgamegiare.net

Truy cập website để thực hiện nạp game ngay.

nạp game fifa online 4

Địa chỉ nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN giá rẻ, uy tín

Để nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN giá rẻ, điều đầu tiên bạn cần làm là phải tìm được địa chỉ website uy tín và chất lượng. Chúng tôi giới thiệu cho các bạn website napgamegiare.net. Đây là shop nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN uy tín số 1 hiện nay với cam kết tất cả số lượng FC được bán ra là hoàn toàn sạch và an toàn 100%.

Trang web của chúng tôi có các 5 gói nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN từ 16 FC đến 340 FC. Chỉ từ 7700 đồng các bạn đã có thể mua gói dịch vụ của chúng tôi. Đây là gói nạp FC vô cùng rẻ so với cách nạp thông thường. Khi bạn chọn gói nạp 154000 đồng, bạn sẽ có ngay 340 FC lãi hơn tới gần 100 FC so với cách nạp thẻ điện thoại thông thường. Khi bạn mua  FC FIFA ONLINE 4M VN tại shop của chúng tôi là bạn đã tiết kiệm được số tiền gần 50000 đồng với mỗi lần mua gói FC 154000 đồng. Chúng tôi không giới hạn số FC mà bạn mua nên khi mua càng nhiều các bạn càng có lợi.

Với một mức giá rẻ hơn so với thị trường sẽ khiến một số bạn lo lắng về chất lượng dịch vụ và chất lượng của số FC chúng tôi bán ra. Hãy đọc tiếp thông tin về những lí do chính đáng để bạn lựa chọn thực hiện giao dịch mua FC tại website của chúng tôi. Chúng tôi cam kết và đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch mua FC của shop chúng tôi.

Lý do nên nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN giá rẻ tại napgamegiare.net

napgamegiare.net ngày càng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người chơi game bởi:

  • Mỗi ngày tại website thực hiện hơn 10.000+ giao dịch nạp game giá rẻ.

  • Không chỉ nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN mà website còn nạp các tựa game hot khác như: nạp Quân huy Liên Quân, nạp kc BnS, nạp RP Liên Minh, UC PUBG, bán Xu,...

  • Bên cạnh việc nạp game nhanh chóng, dễ dàng, bạn còn dễ dàng mua được thẻ game của các NPH khác như: Garena, Zing, Funcard, Gate, Carot, Appota, Scoin, Soha, Vcoin, FC và card điện thoại: Vinaphone, Viettel, Mobi.

  • napgamegiare.net có giao diện hiện đại, đơn giản, bạn sẽ dễ dàng sử dụng trên các thiết bị có kết nối internet như: smartphone, tablet, laptop,... Bạn chỉ cần chọn gói FC mình cần nạp, đặt hàng và thanh toán online là bạn đã có ngay FC trong game FIFA ONLINE 4 M VN.

  • Thời gian giao dịch và nhận FC trong game chưa đến 30 giây. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về số FC này và chúng tôi xin đảm bảo FC được bán ra bởi shop nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN là hoàn toàn sạch và an toàn 100%.

  • Chúng tôi luôn bảo vệ thông tin khách hàng bằng những biện pháp bảo mật tối ưu nhất. Đội ngũ nhân viên luôn trực 24/7/365 sẵn sàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi nạp game tại napgamegiare.net.

  • Tại napgamegiare.net, bạn có thể thực hiện mua FC FIFA ONLINE 4 M VN với những hình thức thanh toán đa dạng như: nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác, mua FC FIFA ONLINE 4 M VN bằng ví điện tử - ATM,… 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp game FIFA ONLINE 4 M VN tại napgamegiare.net phải không?

Truy cập website để thực hiện nạp game ngay.

nạp game fifa online 4

Hướng dẫn nạp FC FIFA ONLINE 4 M VN tại website napgamegiare.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp FC game FIFA ONLINE 4 M VN giá rẻ, nhanh chóng, hấp dẫn.

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website napgamegiare.net bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể nạp FC vào game FIFA ONLINE 4 M VN bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website napgamegiare.com

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Nạp game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn đến mục “Trang chủ" để tiến hành nạp FC vào game FIFA ONLINE 4 M VN. Chọn gói FC , nhập ID game mà bạn đang chơi, nhấn thanh toán.

nạp game fifa online 4

Vậy là, chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp FC vào game FIFA ONLINE 4 M VN một cách dễ dàng và đơn giản. Truy cập website napgamegiare.net để nạp FC game FIFA ONLINE 4 M VN giá rẻ với ưu đãi hấp dẫn ngay ngày hôm nay.

nạp game fifa online 4

napgamegiare.net - Nạp All Game Giá Rẻ, Uy Tín Số 1 Việt Nam

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp UC PUBG Mobile giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua kim cương Blade and Soul giá rẻ, hấp dẫn

Hướng dẫn mua thẻ game online giá rẻ, uy tín chất lượng

Hướng dẫn nạp game giá rẻ, chiết khấu cao

Hướng Dẫn Cách Nạp Game Cửu Âm Chân Kinh Mobile Giá Rẻ - Uy Tín