Hướng dẫn cách nạp tiền vào ví Steam Wallet nhanh và tiết kiệm

14/10/2022 09:58:59

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ví Steam Wallet nhanh và tiết kiệm như thế nào không phải anh em game thủ nào cũng biết. Bài viết dưới đây, napgamegiare.net sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cũng như địa chỉ nạp ví Steam Wallet giá rẻ, uy tín.

Những thông tin cần biết về ví Steam Wallet

Steam được biết đến là một nền tảng phân phối game trực tuyến cho các đối tượng bạn trẻ hiện nay với các tựa game nổi tiếng như là PUBG, Dota 2, Autochess,... Theo đó, để có thể tận hưởng được các loại game này một cách “đã” nhất với đầy đủ các trang phục, vật phẩm, nâng cấp nhân vật thì những người tham gia sẽ phải nạp tiền cho game.

nạp ví steam wallet

Steam wallet là ví của tài khoản Steam. Mỗi tài khoản steam đều có ví riêng, và chủ tài khoản steam sẽ quản lý ví này. Tất cả các khoản tiền được nạp từ các hình thức đều được chuyển đến và lưu trữ trong ví steam wallet. Khi bạn muốn mua game bản quyền, mua sản phẩm trong game thì các khoản tiền thanh toán sẽ được trừ thẳng vào ví steam wallet của tài khoản. Nó cũng giống như tài khoản ngân hàng ngoài đời vậy. Khi chúng ta thanh toán game, mua game, mua đồ game thì thanh toán online thôi, không phải đưa tiền mặt nữa. Như vậy, việc nạp tiền vào Steam Wallet cũng giống như bạn đang sử dụng thẻ ngân hàng để mua các vật dụng cho game và thực hiện thanh toán online. Vậy câu hỏi đặt ra là nạp tiền ở đâu là tiết kiệm và an toàn nhất?

Chúng tôi xin giới thiệu với bạn địa chỉ nạp ví Steam Weallet giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao được nhiều anh em game thủ ưa chuộng đó chính là website napgamegiare.net.

Truy cập website để nạp ví Steam Wallet ngay.

nạp ví steam wallet giá rẻ

Lý do nên nạp ví Steam Wallet tại napgamegiare.net

- Đầu tiên phải kể đến giá thành, khi bạn nạp qua napgamegiare.net, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn nạp trực tiếp trên trang web chính thức của Steam Wallet, cùng với rất nhiều khuyến mãi và ưu đãi dành cho các bạn.

- Thứ hai, chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp game giá rẻ và không giới hạn mỗi ngày, bạn có thể nạp bao nhiêu tùy thích và tất nhiên là sẽ có rất nhiều gói dịch vụ cho bạn lựa chọn.

- Thứ ba, có rất nhiều phương thức thanh toán để thuận tiện cho bạn, bạn có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng (Vietcombank, Agribank, Techcombank, MBBank...) hoặc thanh toán bằng ví điện tử. Còn nếu bạn không có thẻ ngân hàng thì cũng đừng lo, bạn cũng có thể thanh toán bằng các loại thẻ cào (Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gate, Zing...) nhé.

- Thứ tư, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, chính vì thế, bạn có thể yên tâm là mọi thông tin của bạn là hoàn toàn bảo mật, cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7, sẽ hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

- Thứ năm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với số lượng tiền nạp từ Shop napgamegiare.net vì số tiền này hoàn toàn sạch và an toàn 100% vì chúng tôi là đại lý được ủy quyền bởi nhà phát hành nha.

- Thứ sáu, không chỉ nạp ví Steam Wallet giá rẻ, website của chúng tôi còn có dịch vụ nạp các tựa game khác như: nạp Quân huy Liên Quân Mobilenạp Kim cương Free Firenạp RP Liên MinhUC PUBG MOBILEnạp Căn Nguyên Tốc Chiến,...

- Cuối cùng, với thiết kế web basic và thông minh, các thao tác khi nạp vàng của bạn cũng không phải quá nhiều, chỉ cần 30s là bạn đã hoàn thành đơn hàng của mình rồi nha.

Bên cạnh việc nạp game với mức giá rẻ, nhanh chóng, dễ dàng, bạn còn có thể mua được thẻ game của các nhà phát hành khác như: Garena, Zing, Funcard, Gate, Carot, Appota, Scoin, Soha, Vcoin, Gosu và card điện thoại: Vinaphone, Viettel, Mobi mà không phải mất công đến các đại lý khác.

Truy cập website để nạp ví Steam Wallet ngay.

nạp ví steam wallet giá rẻ

Hướng dẫn 3 bước nạp tiền vào ví Steam Wallet tại napgamegiare.net

Bước 1: Đăng nhập website napgamegiare.net

Truy cập trang web và đăng ký tài khoản, hoặc bạn cũng có thể đăng nhập bằng facebook nha.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Có 3 cách để bạn nạp tiền vào tài khoản

•      Nạp bằng thẻ cào (Viettel, Mobifone, Vinaphone, Zing...)

•      Sử dụng thẻ ATM (Vietcombank, Agribank, MBBank...)

•      Thanh toán bằng ví điện tử

>>> Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website napgamegiare.com

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Nạp game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản thì bạn về Trang chủ và tìm đến Nạp Steam Wallet để nạp tiền. Bạn lựa chọn gói phù hợp, nhập tài khoản và mật khẩu ví Steam sau đó bấm vào thanh toán.

nạp steam wallet

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể nạp tiền vào ví Steam một cách dễ dàng và đơn giản nhất rồi phải không nào! Ngoài ra, napgamegiare.net còn có vô vàn dịch vụ nạp game giá rẻ khác, các bạn hãy tham khảo tiếp nhé.

nạp ví steam wallet giá rẻ

napgamegiare.net - Nạp All Game Giá Rẻ, Uy Tín Số 1 Việt Nam

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp UC PUBG Mobile giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua kim cương Blade and Soul giá rẻ, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp RP Liên Minh giá rẻ, uy tín, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, an toàn

Hướng dẫn nạp Kim Cương Free Fire giá rẻ, uy tín, hấp dẫn