Hướng dẫn cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ

14/10/2022 09:59:00

Hướng dẫn cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ, uy tín, nhanh chóng là điều mà các anh em game thủ mong muốn. Tất cả sẽ được napgamegiare.net cung cấp cho bạn qua bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ

Nhất Mộng Giang Hồ là một tựa game nhập vai kiếm hiệp thế giới mở (Open World) được phát triển bởi NetEase và được VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Mặc dù chưa ra mắt nhưng tựa game đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các anh em game thủ. 

Bên cạnh những câu hỏi như tải game Nhất Mộng Giang Hồ VNG như thế nào, cày game ra sao thì nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG như thế nào cũng là điều mà các anh em game thủ rất quan tâm. Để có thể hòa mình vào các nhân vật và tham gia trải nghiệm trong game, người chơi cần có KNB để trải nghiệm hết những tính năng độc đáo. Để có KNB, người chơi có thể nạp trực tiếp trên game hoặc sử dụng nạp thông qua các trung tâm nạp thẻ. 

các cách nạp game nhất mộng giang hồ vng

Hướng dẫn cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG qua app

Đây là cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG thuận tiện nhất, bạn có thể nạp qua Appstore hoặc Google Play. Tuy nhiên, cách nạp game này đòi hỏi người chơi cần có thẻ Visa hoặc thẻ quốc tế mới có thể thanh toán được. Bên cạnh đó, cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ trực tiếp trên game không đem đến cho người chơi nhiều lợi ích. Do đó, cách nạp game này không được anh em game thủ ưa chuộng.

Hướng dẫn cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG qua website pay.zing

Bên cạnh cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG trực tiếp trên game, người chơi có thể nạp game trên website pay.zing.vn. Cách nạp game trên website rất thuận tiện cho các game thủ khi có thể sử dụng các hình thức khác nhau như: nạp game bằng thẻ điện thoại, sử dụng thẻ Zing hay sử dụng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,.... Nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG thông qua hệ thống website sẽ giúp người chơi nhận được nhiều KNB hơn so với các cách nạp game trực tiếp.

Để nhận được nhiều KNB nhất, thì hình thức sử dụng thẻ game Zing được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Do đó, để nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ Zing tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ đó chính là website: napgamegiare.net.

Truy cập website để mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG

Hướng dẫn cách mua thẻ nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ

Muốn thực hiện nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG siêu rẻ và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Zing và thực hiện mua thẻ game Zing tại website napgamegiare.net. Đây chính là cách nạp KNB siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website napgamegiare.net, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu lên đến 6%. Như vậy là bạn đã có thể nạp game với giá rẻ hơn thị trường đến 6% rồi! Thật là lợi phải không nào?

Bên cạnh đó, tại website bạn có thể mua thẻ Zing không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại website có đầy đủ card Zing với mệnh giá từ 10.000 đồng đến 2.000.000 đồng. Bạn dễ dàng mua thẻ game Zing chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Không chỉ dễ dàng mua thẻ nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG mà website còn nạp các tựa game hot khác như: nạp kim cương Free Firenạp UC PUBGnạp Vàng game Ngọc Rồngnạp Xu game Ninja SchoolRP Liên Minh,…. 

Tại napgamegiare.net, bạn không chỉ mua được thẻ Gosu mà còn có thể mua thẻ game của các NPH khác như: GarenaZingFuncardGateSohacoinAppotaVcoinScoinCarot,.... và card điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobifone

Với đa dạng phương thức thanh toán thẻ khác nhau, thuận tiện cho người mua được thanh toán đơn giản và nhanh nhất. Bạn có thể sử dụng các hình thức như: mua thẻ Zing bằng thẻ ATM - ví điện tử, đổi thẻ Zing từ thẻ game,....

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24h/24h thì bạn có thể mua được mọi lúc mọi nơi.

napgamegiare.net có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay

nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG

Hướng dẫn mua thẻ Zing online tại website napgamegiare.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game Zing online giá rẻ, nhanh chóng, hấp dẫn.

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website napgamegiare.net bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website napgamegiare.net

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn đến mục “Mua thẻ cào" để tiến hành mua thẻ game. Chọn thẻ Zing bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ nạp game Nhất mộng giang hồ vng

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử mua thẻ"

lịch sử mua thẻ

Vậy là, chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã dễ dàng mua thẻ game online một cách dễ dàng và đơn giản. Truy cập website napgamegiare.net để mua thẻ game online giá rẻ ngay. 

mua thẻ nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG

Hướng dẫn nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG nhanh chóng

Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ game Nhất Mộng Giang Hồ VNG nhanh chóng, chính xác

Hướng dẫn nạp thẻ tại website pay.zing.vn

Bước 1: Truy cập trang web nạp game pay.zing.vn

đăng nhập website pay.zing.vn

Bước 2: Lãng Khách tiến hành đăng nhập tài khoản và chọn thông tin Server thì hệ thống sẽ tự động cập nhật tên Nhân vật trong trò chơi của Lãng Khách (nếu đã tạo)

- Nếu đúng với thông tin thì Lãng Khách tiếp tục chọn "Xác Nhận" để tiến tới bước chọn Gói Nạp.

đăng nhập tài khoản

Bước 3: Tiến vào giao diện Chọn Gói Nạp, Lãng Khách có thể tùy chọn 2 loại Gói Nạp gồm: Gói Nguyên Bảo và Gói Phúc Lợi

- Các Gói Nguyên Bảo và Gói Phúc Lợi sẽ tương ứng với nhiều mệnh giá để Lãng Khách có thể tùy ý chọn lựa.

chọn gói nguyên bảo

chọn gói phúc lợi

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán mong muốn

Xác nhận thông tin, thanh toán ngay và hoàn tất.

xác nhận thanh toán

Hướng dẫn nạp thẻ Ingame

Bước 1: Tại giao diện chính, Lãng Khách chọn vào biểu tượng "Kỳ Trân Các" và chọn tiếp Nạp để tiến hành chọn các Gói Nguyên Bảo mong muốn.

hướng dẫn nạp thẻ Ingame bước 1

Bước 2: Giao diện "Nạp" sẽ gồm có các Gói Nguyên Bảo tương ứng với các mệnh giá, Lãng Khách có thể tùy chọn vào các Gói cần thiết.

hướng dẫn nạp thẻ Ingame bước 2

Lưu ý:

- Có ưu đãi dành cho Lãng khách, khi mua gói 350 Nguyên Bảo trở lên, khi game thủ thanh toán sẽ được nhận thêm Nguyên Bảo đấy. Khi mua gói 700 Nguyên Bảo trở lên game thủ sẽ nhận thêm bao Lì Xì Bang Hội. ( đặc biệt là không giới hạn số lần thanh toán)

- Ngoài gói Nguyên Bảo, Lãng Khách còn có thể mua các gói Phúc Lợi với những lợi ích siêu việt. Gồm các gói sau: Tân Thủ, Tiêu Dao, Đầu Tư, Ngạo Kiếm.

  • Với gói Tân Thủ, khi mua thành công Lãng Khách sẽ nhận được 60 Nguyên Bảo. Cùng với đó Lãng Khách sẽ nhận được thêm Vũ Khí Cam, Bộ Thời Trang Tân Thời Nguyệt, Rương Tăng Cấp Vũ Khí và Túi Xu.

gói tân thủ

- Với Gói Tiêu Dao, khi thanh toán thành công Lãng khách sẽ nhận ngay 300 Nguyên Bảo và mỗi ngày sẽ nhận thêm 3000 Bạc duy trì 30 ngày.

- Với Gói Đầu Tư, Lãng Khách chỉ có thể mua 1 trong 2 gói là Đầu Tư Cố Định hoặc Đầu Tư Ngẫu Nhiên. Cả 2 gói này khi mua thành công đều nhận ngay 880 Nguyên Bảo. Khi đạt đến cấp nhất định sẽ nhận được thêm Nguyên Bảo.

  • Gói Đầu Tư Cố Định: Các mốc Nguyên Bảo nhận được sẽ cố định.
  • Gói Đầu Tư Ngẫu Nhiên: Các mốc Nguyên Bảo nhận được sẽ dao động trong khoảng. Tùy thuộc vào may rủi của nhân vật sẽ nhận được nhiều hay ít

gọi tiêu dao

các gói đầu tư

- Nhân vật đạt Level 69 sẽ mở tính năng Ngạo Kiếm, Lãng Khách có thể thanh toán và nhận được các phúc lợi độc quyền từ gói này. Lưu ý: Mỗi mùa giải sẽ kéo dài trong vòng 2 tháng. (Mở vào tháng 1,3,5,7,9,11)

tính năng ngạo kiếm

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG

napgamegiare.net - Nạp All Game Giá Rẻ, Uy Tín Số 1 Việt Nam

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp UC PUBG Mobile giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua kim cương Blade and Soul giá rẻ, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp RP Liên Minh giá rẻ, uy tín, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, an toàn

Hướng dẫn nạp Kim Cương Free Fire giá rẻ, uy tín, hấp dẫn