Hướng dẫn nạp thẻ Nhẫn Giả Truyền Kỳ giá rẻ, hấp dẫn, an toàn

14/10/2022 09:59:00

Hướng dẫn nạp thẻ Nhẫn Giả Truyền Kỳ giá rẻ, hấp dẫn, an toàn là điều mà các anh em game thủ luôn mong muốn. Trong bài viết dưới đây, napgamegiare.net sẽ giới thiệu cho bạn địa điểm nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ giá rẻ, an toàn, hấp dẫn. 

Những thông tin cần biết về cách nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ

Nhẫn Giả Truyền Kỳ là một tựa game mới của NPH Funtap. Tham gia vào game bạn được học hỏi kỹ năng, tham gia học viện đào tạo ninja, nâng cao sức mạnh bản thân để cùng gia tộc chinh chiến mọi đấu trường. Tại đây, bạn sẽ trở thành các nhẫn giả chuyên nghiệp, tự trau dồi cho mình nhiều nhẫn thuật mạnh mẽ và lên đường giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp của nhiều thế lực. Người chơi hoàn toàn làm chủ nhân vật trong tất cả các quá trình luyện cấp, săn boss, PK,… Nhẫn Giả Truyền Kỳ có lối chơi nhập vai cày cuốc hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giây phút thư giãn, thú vị.

Người chơi muốn nâng cấp nhân vật nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian cày cuốc cũng như có thể trải nghiệm hết các tính năng có trong game thì cần phải nạp tiền vào game. Có 2 cách nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ phổ biến hiện nay chính là: Nạp ngay trong game thông qua Appstore hoặc Google Play và nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ thông qua cổng thanh toán của NPH Funtap. Khi nạp tiền vào game Nhẫn Giả Truyền Kỳ, số tiền sẽ được quy đổi ra "Đá Cường Hoá". Người chơi sẽ sử dụng Đá Cường Hoá để quay đổi ra KNB và mua các vật phẩm trong game.

Với hình thức nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ thông qua Google Play và Appstore, người chơi cần có thẻ ngân hàng, Visa Master hoặc ví Momo mới có thể nạp tiền vào game. Nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ Funtap bằng cách này rất nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, cách nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ qua app cũng có những hạn chế như:

- Không phải anh em game thủ nào cũng sử dụng Visa Master hoặc ví điện tử

- Phải cập nhập thông tin liên quan cá nhân liên quan đến thẻ ngân hàng, ví điện tử. Trong quá trình giao dịch, nếu không cẩn thận sẽ bị lộ thông tin cá nhân, dẫn đến những hệ luỵ về sau.

- Nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ Funtap trong game, người chơi sẽ phải trả số tiền khá cao, đắt hơn so với cách nạp qua cổng thanh toán.

Có thể thấy cách nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ Funtap thông qua Google Play hoặc Appstore không đem đến nhiều lợi ích cho người chơi. 

Tiếp đến, người chơi có thể nạp tiền vào game Nhẫn Giả Truyền Kỳ qua cổng thanh toán của NPH Funtap - nap.funtap.vn với các hình thức thanh toán bằng thẻ cào Funcard, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví MoMo, ví 9Pay. Đây là hình thức nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ Funtap được đông đảo anh em Việt Nam lựa chọn. Các ưu đãi khuyến mãi như nạp lần đầu, tăng % giá trị nạp… đều được áp dụng.

Để tiết kiệm chi phí trong quá trình nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ Funtap, hình thức sử dụng thẻ game Funcard được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ Funtap giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thì nhu cầu mua thẻ game online ngày càng phát triển. Do đó, nhiều anh em game thủ không biết nên mua thẻ game tại địa chỉ nào sao cho giá rẻ, uy tín và an toàn. Nhận thấy nhu cầu mua thẻ Funcard của các anh em game thủ ngày càng tăng, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người website bán thẻ game giá rẻ, uy tín, an toàn - đó chính là website napgamegiare.net.

Đây là website bán thẻ game giá rẻ, an toàn. Tại website bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game Funcard với mức chiết khấu lên đến 7%.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ Funcard nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ

Lý do nên mua thẻ nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ tại website napgamegiare.net

napgamegiare.net có thể đem đến những lợi ích gì đối với các game thủ muốn nạp thẻ cho tựa game Nhẫn Giả Truyền Kỳ để trải nghiệm?

- Trang web cung cấp đa dạng các mệnh giá thẻ nạp để phục vụ nhu cầu chơi game của các game thủ. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp bấy nhiêu.

napgamegiare.net có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Funcard lên đến 7% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích. 

- Bán đa dạng các loại thẻ game, không chỉ mua được thẻ FuncardAppotaGateVcoin mà người chơi còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: ZingGarenaCarotGosuSohaScoin. Bên cạnh đó, shop NAPGAMEGIARE còn bán cả thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi. 

- Khi mua thẻ game tại napgamegiare.net, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Funcard bằng ATMmua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ điện thoạimua thẻ Funcard bằng ví điện tửđổi thẻ Funcard bằng thẻ Garena, Zing,....

- Bên cạnh đó, tại shop NAPGAMEGIARE bạn còn có thể nạp tiền trực tiếp vào game với các tựa game hot như: nạp Quân huy Liên Quânnạp kc Free Firenạp RP Liên MinhUC PUBG,..

NAPGAMEGIARE là website uy tín, cam kết bảo mật mọi dữ liệu, thông tin tài khoản của khách hàng với những biện pháp tối ưu và cao cấp nhất. Đội ngũ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp nhất luôn trực online 24/7 để sẵn sàng được phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi qua website, email, fanpage, hotline.

- Shop NAPGAMEGIARE có giao diện rất hiện đại, đơn giản, dễ sử dụng, rất thuận tiện cho mọi người dùng truy cập và thực hiện thao tác trên các thiết bị có kết nối Internet mà không gặp bất kỳ khó khăn nào như: smartphone, tablet, laptop,... Bạn chỉ cần chọn loại thẻ mình cần mua, mệnh giá, số lượng sau đó đặt hàng và thanh toán online là bạn đã sở hữu trong tay một "em" thẻ game như mong muốn.

Mua thẻ Funcard nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ Funtap tại NAPGAMEGIARE trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Còn chần chừ gì mà không truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay tại đây.

mua thẻ Funcard nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ

Hướng dẫn mua thẻ game online tại website napgamegiare.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game Funcard giá rẻ, nhanh chóng, hấp dẫn.

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website napgamegiare.net bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website napgamegiare.net

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn đến mục “Mua thẻ cào" để tiến hành mua thẻ game. Chọn thẻ Funcard bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ game giá rẻ

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử mua thẻ"

lịch sử mua thẻ

Vậy là, chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã dễ dàng mua thẻ game online một cách dễ dàng và đơn giản. Truy cập website napgamegiare.net để mua thẻ game online giá rẻ ngay. 

mua thẻ Funcard nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ

Hướng dẫn nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ bằng thẻ Funcard

Sau khi đã sở hữu thẻ Funcard như ý muốn tại website napgamegiare.net, bạn cần nạp tiền vào game để có thể mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật,... Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ bằng thẻ Funcard một cách chi tiết, đơn giản nhất.

Bước 1: Bạn hãy truy cập trang nạp Thóc trên Funtap và đăng nhập tài khoản của bạn (có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản Google, Facebook hoặc bằng tài khoản Apple).Tài khoản này phải là tài khoản bạn đã đăng nhập game trước đó.

đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn game Nhẫn Giả Truyền Kỳ.

Bước 3:  Chọn server và nhân vật muốn nạp. Khi người chơi nạp từ lần thứ 2 trở đi, nếu không thay đổi nhân vật muốn nạp và hình thức nạp, người chơi chỉ cần click vào gợi ý lịch sử nạp gần nhất tương ứng là sẽ chuyển thẳng tới gói nạp thay vì phải chọn từng thông tin như trước.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán Funcard. 

chọn thẻ funcard

Điền thông tin số Serial và mã thẻ nạp sau đó nhấn Nạp để xác nhận thành toán.

nhập thông tin thẻ cào

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game Nhẫn Giả Truyền Kỳ Funtap một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Funcard giá rẻ tại napgamegiare.net. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công.

mua thẻ Funcard nạp game Nhẫn Giả Truyền Kỳ

napgamegiare.net - Nạp All Game Giá Rẻ, Uy Tín Số 1 Việt Nam

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp UC PUBG Mobile giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua kim cương Blade and Soul giá rẻ, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp RP Liên Minh giá rẻ, uy tín, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, an toàn

Hướng dẫn nạp Kim Cương Free Fire giá rẻ, uy tín, hấp dẫn