Hướng dẫn nạp KNB Phong Vân VTC giá rẻ, chiết khấu cao

14/10/2022 09:58:50

Phong Vân II Mobile hay còn được gọi là Phong Vân VTC khi được đưa về thị trường game Việt Nam bởi VTC. Đây là một tựa game nhập vai được lấy đề tài võ hiệp giả tướng, dựa trên cốt truyện của tiểu thuyết Phong Vân đình đám của Mã Vĩnh Thành và Đan Thanh. Phong Vân VTC có nhiều sự thay đổi so với các tựa game cùng thể loại cũ thế nhưng vẫn giữ lại những yếu tố truyền thống như thần binh, biến hình, cường hóa trang bị, thú cưỡi và trợ thủ và đặc biệt là yếu tố nạp game để việc trải nghiệm game trở nên trọn vẹn. Vì thế nên napgamegiare.net sẽ hướng dẫn mọi người cách nạp game giá rẻ nhưng vẫn uy tín và chất lượng.

game phong vân vtc

Những điều cần biết về KNB trong game Phong Vân VTC

Trong Phong Vân VTC, người chơi sẽ có 4 lớp nhân vật để có thể lựa chọn đó là: Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân, Sở Sở, Đệ Nhị Mộng từ đó sẽ trở thành 4 môn phái: Thần Phong, Phi Vân, Mộng Vũ, Đoạn Tình và mỗi môn phái sẽ lại sở hữu những điểm mạnh riêng như cận chiến, đánh xa, hỗ trợ. Tuy nhiên đối với những tựa game nhập vai thế này trong quá trình chơi game không thể nào tránh khỏi những khó khăn như việc thiếu sót sức mạnh hãy các trang bị quá yếu không thể giúp bạn “đánh boss” làm nhiệm vụ. Chính từ những yếu tố này, KNB được ra đời nhằm giúp cho người chơi giải quyết được những khó khăn.

Kim ngân bảo (KNB) là đơn vị tiền tệ phổ biến trong game Phong Vân VTC, với KNB bạn có thể mua được những vật phẩm hiếm vừa giúp bạn gia tăng về sức mạnh mà lại vừa đem lại giá trị thẩm mỹ nữa. Ngoài ra, nhà phát hành còn cho bạn rất nhiều ưu đãi dù là người chơi mới chỉ nạp lần đầu hay là những người chơi kì cựu nạp nhiều.

Về cách thức nạp KNB, bạn cần phải nạp Scoin sau đó quy đổi ra KNB và có rất nhiều cách nạp Scoin khác nhau như nạp Scoin thanh toán qua SMS, nạp Scoin từ thẻ cào, nạp Scoin thanh toán qua QR Pay và cuối cùng là một cách được khá nhiều anh em lựa chọn đó là mua Scoin từ các shop nạp game giá rẻ.

nạp game phong vân

Rất nhiều ưu đãi VIP dành cho anh em 

Đây là một cách thức khá phổ biến khi nó giúp cho người nạp tiết kiệm được một phần kinh tế nếu như người chơi đó có ý định gắn bó lâu dài với game. Thế nhưng nếu như không tìm kỹ càng mà ham rẻ sử dụng các dịch vụ của các shop nạp không uy tín thì sẽ mang tới rủi ro đó là lộ thông tin, mua phải Scoin lậu ảnh hưởng rất lớn tới tài khoản của bạn.

Vậy thì bạn hãy trở thành người tiêu dùng khôn ngoan bằng cách lựa chọn những shop nạp game giá rẻ uy tín vừa được hưởng giá ưu đãi mà vẫn đảm bảo tài khoản của bạn được an toàn tuyệt đối. Một đề xuất cho bạn đó chính là hãy thử dành chút thời gian để ghé qua napgamegiare.net - shop nạp game giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Truy cập website để thực hiện nạp game ngay.

nạp game phong vân vtc

Địa chỉ nạp KNB Phong Vân VTC giá rẻ, uy tín

napgamegiare.net nổi lên trong thị trường nạp game giá rẻ với những ưu điểm như giá cả cạnh tranh, dịch vụ hấp dẫn, chất lượng đảm bảo và cuối cùng đó là chữ “Tín” tuyệt đối. Điều này đã được kiểm chứng từ không chỉ những anh em trong “giới game” mà còn là từ những youtuber nữa.

Truy cập vào napgamegiare.net bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều mức nạp khác nhau từ thấp tới cao sao cho phù hợp với túi tiền của bạn nhất. Có một điều chúng tôi dám đảm bảo là dù ở mức nạp nào thì shop nạp của chúng tôi đều có rất nhiều ưu đãi cho bạn và đặc biệt là nạp càng nhiều thì ưu đãi sẽ càng lớn

Lý do nên nạp KNB Phong Vân VTC giá rẻ tại napgamgiare.net

napgamegiare.net ngày càng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người chơi game bởi:

  • Mỗi ngày tại website thực hiện hơn 10.000+ giao dịch nạp game giá rẻ.

  • Không chỉ nạp KNB Phong Vân VTC mà website còn nạp các tựa game hot khác như: nạp Quân huy Liên Quân, nạp kc BnSUC PUBG,...

  • Bên cạnh việc nạp game nhanh chóng, dễ dàng, bạn còn dễ dàng mua được thẻ game của các NPH khác như: Garena, Zing, Funcard, Gate, Carot, Appota, Scoin, Soha, Vcoin, Gosu và card điện thoại: Vinaphone, Viettel, Mobi.

  • napgamegiare.net có giao diện hiện đại, đơn giản, bạn sẽ dễ dàng sử dụng trên các thiết bị có kết nối internet như: smartphone, tablet, laptop,... Bạn chỉ cần chọn gói KNB mình cần nạp, đặt hàng và thanh toán online là bạn đã có ngay KNB Phong Vân VTC

  • Thời gian giao dịch và nhận KNB trong game chưa đến 30 giây. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về số KNB này và chúng tôi xin đảm bảo KNB được bán ra bởi shop nạp KNB Phong Vân VTC là hoàn toàn sạch và an toàn 100%.

  • Chúng tôi luôn bảo vệ thông tin khách hàng bằng những biện pháp bảo mật tối ưu nhất. Đội ngũ nhân viên luôn trực 24/7/365 sẵn sàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi nạp game tại napgamegiare.net.

  • Tại napgamegiare.net, bạn có thể thực hiện mua KNB Phong Vân VTC với những hình thức thanh toán đa dạng như: KNB Phong Vân VTC bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác, mua KNB Phong Vân VTC bằng ví điện tử - ATM,… 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp game Phong Vân VTC tại napgamegiare.net phải không?

Truy cập website để thực hiện nạp game ngay.

nạp game phong vân vtc

Hướng dẫn nạp KNB Phong Vân VTC tại website napgamegiare.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp KNB Phong Vân VTC giá rẻ, nhanh chóng, hấp dẫn.

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website napgamegiare.net bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể nạp KNB Phong Vân VTC bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

- Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

- Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website napgamegiare.com

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Nạp game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn đến mục “Trang chủ" để tiến hành nạp KNB Phong Vân VTC. Chọn gói KNB, nhập tài khoản và mật khẩu của bạn

nạp game phong vân vtc

Vậy là, chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp KNB vào game Phong Vân VTC một cách dễ dàng và đơn giản.

Truy cập website napgamegiare.net để nạp KNB giá rẻ ngay.

nạp game phong vân vtc

napgamegiare.net - Nạp All Game Giá Rẻ, Uy Tín Số 1 Việt Nam

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp UC PUBG Mobile giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua kim cương Blade and Soul giá rẻ, hấp dẫn

Hướng dẫn mua thẻ game online giá rẻ, uy tín chất lượng

Hướng dẫn nạp game giá rẻ, chiết khấu cao

Hướng dẫn nạp Vàng Gọi ta đại chưởng quỹ giá rẻ, chiết khấu cao