Hướng dẫn nạp iCá Zingplay giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao

14/10/2022 09:58:58

Hướng dẫn nạp iCá Zingplay giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao như thế nào không phải anh em game thủ nào cũng biết. Bài viết dưới đây, napgamegiare.net sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cũng như địa chỉ nạp game iCá Zingplay giá rẻ, uy tín.

Giới thiệu về tựa game iCá

iCá Zingplay là game bắn cá online giải trí miễn phí số 1 Việt Nam với gần 20 triệu lượt tải. iCá là cổng Game thuộc thể loại casual đơn giản dễ chơi, ko có đổi thưởng và hoàn toàn free với hình ảnh chibi dễ thương dành cho mọi lứa tuổi. iCa Zingplay mang tất cả các đặc trưng của bắn cá siêu thị, nhưng thú vị hơn với dàn Boss siêu khủng và cá tính, hàng loạt kỹ năng độc đáo mà các game bắn cá siêu thị không có.

iCa Zingplay thuộc cổng game Zingplay - là cổng game giải trí đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam, được phát triển bởi Game Studio North trực thuộc VNG. Những năm gần đây, phiên bản trên mobile của Zingplay đã được ra mắt với hệ thống các game hấp dẫn nhất thuộc nhiều thể loại phù hợp với mọi tầng lớp người dùng.

iCá Zingplay là game bắn cá giải trí online free to play và có hàng loạt tính năng nổi bật như game miễn phí hoàn toàn, người chơi có thể nhận quà tặng khởi nghiệp, quà tặng miễn phí, quà tặng giftcode hàng ngày; quà tặng bao la, là Game online có nhiều mã quà nhất, với mã quà ngàn vàng mien phi mỗi ngày trên fanpage; bắn cá giải trí, săn boss đã tay với hàng loạt boss khủng. Trong thế giới iCá, bạn có dám thách thức thần long (ban ca rong), hay trải nghiệm hiệu ứng free fire lung linh từ boss Phượng hoàng lửa, hiệu ứng bắn 1 được 3 từ boss tam vĩ zingplay; combo free fire phượng hoàng lửa và bắn 1 được 3 để quét sạch cá trên bàn; 12 loại súng độc đáo được thiết kế với ý tưởng là các loài cá trong i ca zingplay: cá chim, cá mực, cá đuối, cá vàng; âm thanh, hiệu ứng ăn boss đẹp mắt.

Các hình thức chơi trong iCá

 Game có rất nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn:

- Bắn tự do: Là màn đấu có tối đa 4 người tham gia trong cùng một sảnh chơi. Có 6 loại súng cho bạn lựa chọn bắt đầu ngắm bắn và không giới hạn thời gian chơi.

- Thách đấu: là mỗi người chơi được cung cấp 50 viên đạn. Tuy nhiên, ở chế độ này người chơi chỉ có 90s để thể hiện khả năng săn các của mình.

- Săn boss: là hạ gục boss để tìm kiếm thêm nhiều tiền thưởng về tài khoản của mình. Trong đó boss săn Cá Thần Tài, một lần săn được cá Thần Tài lời gấp mấy trăm lần những chú khác gây sự hứng thú không nhỏ đối với những cao thủ săn cá online.

Mẹo chơi iCá

Bạn có tò mò vì sao có một số người có lượng vàng cực khủng trong tài khoản? Bí quyết của họ là gì? Hãy cùng napgamegiare.net tham khảo một số mẹo sau đây nhé:

- Cách sử dụng đạn: Có 7 cấp độ cho khẩu đại bác trong game bắn cá.

Đối với các bơi theo đàn, người chơi nên chọn bắn vào giữa đàn với đạn ở mức 5. Cá theo đàn thường nhỏ và dễ ăn nên mức đạn này là hợp lí mà không bị lãng phí. Với cá nhỏ bơi lẻ, người chơi nên để đạn ở mức 2. Các bơi lẻ khó trúng nên bạn cần nhắm chuẩn. Cá bơi lẻ mà lớn thì cần mức đạn dao động từ 10 đến 30 tùy vào độ lớn của cá. Đặc biệt nhất là đối với tiên cá, người chơi muốn trúng thì cần đạn ở mức cao hơn là 30 hay 50. Người chơi cần phải kiểm soát lượng đạn bán ra vì chúng rất nhanh hết. Nếu lượng đạn tầm từ 1000 xu trở xuống thì không nên để mức đạn quas10. Việc ngắm chuẩn và lựa chọn mức đạn phù hợp rất quan trọng để chơi game bắn cá trong siêu thị hiệu quả.

- Chiến thuật chơi:

Cá lớn có mức xu lớn nên người chơi thường tập trung vào chúng và bỏ qua cá nhỏ. Đây là một chiến thuật chơi hoàn toàn sai lầm. Đặc biệt, nếu bạn là người chơi mới, tuyệt đối không nên mạo hiểm chơi theo cách này. Bởi vì, nó không những không làm cá chết mà còn khiến bạn mất điểm, mất đạn.

Người chơi nên tận dụng góc nhỏ máy bắn cá với chiến thuật chơi ria như sau: Hãy xoay nòng súng liên tục quanh bàn và sau đó bắn lần lượt từng viên sao cho 2 viên đạn không đi chung một hướng. Nên bắn chậm để mỗi viên đi một hướng, mỗi viên trúng 1 con. Đối với những con cá lớn, bạn tập trung bắn lại thêm 1, 2 hoặc 3 viên (tùy thuộc vào từng con)

- Chọn cá để bắn:

Đừng ham bắn những con cá lớn nhiều người bắn mà hãy bắn chậm những con chỉ có mình chúng ta bắn. Điều này có nghĩa, nếu cá chết, điểm nhiễm nhiên thuộc về bạn. Điều này sẽ giúp tiết kiệm đạn hơn rất nhiều.

Nếu bạn bắn cá to, nhiều người cùng bắn, bạn phải bỏ ra một lượng lớn đạn. Tuy nhiên, nếu lượng đạn này ít hơn đối thủ thì xác suất thua sẽ rất cao, tiền mất tật mang. Trong trường hợp chơi thành thạo, bạn có thể áp dụng cách bắn đạn tăng dần để kiếm vài trăm nghìn vàng sau vài phút bắn.

Truy cập website để thực hiện nạp game ngay tại đây.

nạp game icá - zingplay giá rẻ

Địa chỉ nạp game iCá giá rẻ, uy tín

địa chỉ nạp ví game ica zingplay

Khi nạp tiền vào thì số vàng trong game iCá của bạn càng lớn, bạn sẽ unlock được rất nhiều vũ khí khủng sử dụng để bắt cá. Hiện nay thì trên mạng cũng tràn lan những trang web nạp iCá lậu, tuy nhiên hãy tham khảo napgamegiare.net, chúng tôi sẽ đưa ra một số ưu điểm nổi bật khi bạn nạp vàng vào iCá tại đây:

- Đầu tiên phải kể đến giá thành, khi bạn nạp qua napgamegiare.net, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn nạp trực tiếp bằng thẻ iCá, cùng với rất nhiều khuyến mãi và ưu đãi dành cho các bạn.

- Thứ hai, chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp game giá rẻ và không giới hạn mỗi ngày, bạn có thể nạp bao nhiêu tùy thích và tất nhiên là sẽ có rất nhiều gói dịch vụ cho bạn lựa chọn.

- Thứ ba, có rất nhiều phương thức thanh toán để thuận tiện cho bạn, bạn có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng (Vietcombank, Agribank, Techcombank, MBBank...) hoặc thanh toán bằng ví điện tử. Còn nếu bạn không có thẻ ngân hàng thì cũng đừng lo, bạn cũng có thể thanh toán bằng các loại thẻ cào (Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gate, Zing...) nhé.

- Thứ tư, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, chính vì thế, bạn có thể yên tâm là mọi thông tin của bạn là hoàn toàn bảo mật, cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7, sẽ hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

- Thứ năm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với số lượng vàng được bán ra bởi Shop napgamegiare.net là hoàn toàn sạch và an toàn 100% vì chúng tôi là đại lý được ủy quyền bởi nhà phát hành nha.

- Thứ sáu, không chỉ nạp game Audition Love giá rẻ, website của chúng tôi còn có dịch vụ nạp các tựa game khác như: nạp Quân huy Liên Quân Mobilenạp Kim cương Free Firenạp RP Liên MinhUC PUBG MOBILEnạp Căn Nguyên Tốc Chiến,...

- Cuối cùng, với thiết kế web basic và thông minh, các thao tác khi nạp vàng của bạn cũng không phải quá nhiều, chỉ cần 30s là bạn đã hoàn thành đơn hàng của mình rồi nha.

Cảm ơn các bạn đã sử dụng dịch vụ nạp game của chúng tôi, và không chỉ có mỗi nạp vàng iCá, mà web còn có rất nhiều dịch vụ nạp cho các tựa game khác nữa, mời các bạn tham khảo nhé.

Truy cập website để thực hiện nạp game ngay tại đây.

nạp game icá - zingplay giá rẻ

Hướng dẫn nạp game iCá tại napgamegiare.net

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập trang web và đăng ký tài khoản, hoặc bạn cũng có thể đăng nhập bằng facebook nha.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Có 3 cách để bạn nạp tiền vào tài khoản

•      Nạp bằng thẻ cào (Viettel, Mobifone, Vinaphone, Zing...)

•      Sử dụng thẻ ATM (Vietcombank, Agribank, MBBank...)

•      Thanh toán bằng ví điện tử

>>> Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website napgamegiare.com

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Nạp game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản thì bạn về Trang chủ và tìm đến tựa game iCá để nạp vàng. Bạn lựa chọn gói vàng phù hợp, nhập tài khoản và mật khẩu iCá sau đó bấm vào thanh toán.

nạp game icá zingplay

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể nạp tiền vào game một cách dễ dàng và đơn giản nhất rồi phải không nào! Ngoài ra, napgamegiare.net còn có vô vàn dịch vụ nạp game giá rẻ khác, các bạn hãy tham khảo tiếp nhé.

nạp game icá - zingplay giá rẻ

napgamegiare.net - Nạp All Game Giá Rẻ, Uy Tín Số 1 Việt Nam

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp UC PUBG Mobile giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua kim cương Blade and Soul giá rẻ, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp RP Liên Minh giá rẻ, uy tín, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, an toàn

Hướng dẫn nạp Kim Cương Free Fire giá rẻ, uy tín, hấp dẫn