Hướng dẫn nạp game Pokemon Unite uy tín, nhanh chóng

14/10/2022 09:59:08

Game Pokemon UNITE là một trong những tựa game Pokemon với thể loại game MOBA đang được nhiều anh em game thủ quan tâm trong thời gian qua. Qua bài viết này, napgamegiare.net sẽ hướng dẫn bạn cách nạp game Pokemon Unite uy tín, nhanh chóng, an toàn để bạn an tâm hơn khi chơi game nhé.

Những thông tin cần biết về nạp game Pokemon UNITE 

Pókemon Unite là tựa game đầu tiên kết hợp những Pókemon đáng yêu và mạnh mẽ quen thuộc vào dòng game MOBA chiến thuật, mang tính đồng đội cao. Chơi Pókemon Unite, bạn sẽ hóa thân thành huấn luyện viên và điều khiển một Pokémon tham gia thi đấu với đội khác. Mỗi đội gồm 5 người chơi.

Để có những trải nghiệm tốt nhất trong game, người chơi cần có GEM - đơn vị tiền tệ trong game. Hiện nay, tựa game hỗ trợ nạp GEM Pokemon Unite ngay trong quá trình chơi game thông qua hai hệ điều hành chính là Android và iOS. Theo dõi tiếp bài viết, chúng mình sẽ hướng dẫn bạn cách nạp game Pokemon UNITE ngay nhé.

nạp tiền vào website

Hướng dẫn nạp game Pokemon Unite đơn giản trong game

Cách nạp thẻ cho game Pokemon UNITE trên Android

Hướng dẫn nhanh

Tại giao diện chính của game thì bạn sẽ thấy và chọn vào biểu tượng dấu + sau mục Gem phía trên ở màn hình game > Chọn gói nạp > Chọn phương thức thanh toán.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Trong giao diện chính game Pokemon UNITE banh sẽ thấy được một biểu tượng Gem và nhấn vào chúng nhé.

nhấn vào biểu tượng GEM

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy chọn gói nạp theo như mong muốn của bạn.

Chọn gói nạp

Bước 3: Tại đây trong giao diện soạn ra phương thức để bạn thanh toán bạn chỉ cần nhấn vào nhấn tiếp tục để chọn phương thức thanh toán khác.

Tiếp tục

Bước 4: Tại đây thì bạn có thể chọn thêm phương thức thanh toán như thẻ cào, ví Momo.

Chọn phương thức thanh toán

Cách nạp thẻ cho game Pokemon UNITE trên iOS

Hướng dẫn nhanh

Chọn vào biểu tượng dấu + sau mục Gem phía trên ở màn hình game > Chọn gói nạp > Xác nhận thanh toán > Đăng nhập tài khoản của bạn để thanh toán.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Trên giao diện của Pokemon UNITE trên iOS bạn hãy nhấn vào biểu tượng Gem khóa.

Chọn biểu tượng GEM

Bước 2: Tại giao diện này bạn hãy chọn gói nạp trong danh sách hiển thị trên màn hình của bạn.

Chọn gói nạp

Bước 3: Bạn hãy nhấn nút bật/tắt màn hình để xác nhận nạp vào game.

Xác nhận nạp thẻ

Bước 4: Tại đây sẽ có một thông báo về tài khoản thanh toán bạn chỉ cần nhập đúng mật khẩu và nhấn tiếp tục để xác nhận thanh toán nhé.

Điền mật khẩu tài khoản thanh toán

Ưu nhược điểm khi nạp game Pokemon Unite trong game

Ưu điểm 

Cách nạp game Pokemon Unite trong game thông qua Google Play hoặc Appstore giúp các anh em game thủ dễ dàng nạp game bất kỳ lúc nào, ngay cả khi đang chơi game.

Nhược điểm

Bên cạnh ưu điểm khi nạp game Pokemon Unite trong game nhanh chóng, thì cách nạp game này cũng có những hạn chế. Để có thể sử dụng cách nạp game này, các anh em game thủ cần phải có ví điện tử hoặc thẻ Visa Master. Tuy nhiên, không phải anh em game thủ nào cũng sử dụng ví điện tử cũng như thẻ Visa Master. Hơn nữa, khi nạp game bằng cách này, anh em game thủ sẽ phải cung cấp mã thẻ ngân hàng cũng như các thông tin cá nhân. Nếu không cẩn thận thì sẽ gây ra những hệ luỵ về sau. Chính vì thế, cần có giải pháp thay thế dành cho các anh em game thủ khi muốn nạp game Pokemon Unite. 

Giải pháp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là nạp game Pokemon Unite tại website napgamegiare.net. Đây là website nạp game uy tín, được rất nhiều các anh em game thủ tin tưởng và sử dụng trong thời gian qua. 

Truy cập website napgamegiare.net để nạp game Pokemon Unite ngay tại đây.

nạp GEM Pokemon Unite

Địa chỉ nạp game Pokemon Unite uy tín, nhanh chóng

Nếu bạn không có thẻ Visa Master để nạp game Pokemon Unite qua app - in thì website napgamegiare.net chính là sự lựa chọn dành cho bạn. 

Tại đây, bạn có thể chọn các gói nạp Gem từ 60 GEM đến 6000 GEM với mức giá từ 40.000 đồng đến 2.000.000 đồng, mua càng nhiều, giá càng rẻ, càng tiết kiệm.

Website napgamegiare.net là một địa chỉ uy tín cung cấp cho khách hàng rất nhiều dịch vụ như: nạp Quân huy Liên Quân Mobilenạp Kim cương Free Firenạp RP Liên MinhUC PUBG MOBILEnạp Căn Nguyên Tốc Chiến,... Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: ZingFunCardGarenaCarotGateScoinAppotaSohaGosuVcoin,... và thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vinaphone, Mobifone. 

Website napgamegiare.net có giao diện hiện đại, đơn giản, bạn sẽ dễ dàng sử dụng trên các thiết bị có kết nối internet như: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,... Bạn chỉ cần tìm mua loại thẻ mình cần, đặt hàng và thanh toán online là bạn đã có ngay trong tay thẻ game mà mình cần chỉ trong vòng 1 phút.

Chế độ bảo mật 3 lớp, bảo vệ mọi thông tin của khách hàng một cách tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên luôn trực 24/7/365 sẵn sàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua thẻ game tại napgamegiare.net.

Với những ưu điểm nổi bật trên, hãy chinh phục những trận đấu trong Pokemon Unite bằng cách chọn shop nạp GEM Pokemon Unite - napgamegiare.net làm điểm dừng chân đáng tin cậy! Còn chần chờ gì nữa, hãy mau đến và trải nghiệm những dịch vụ hết sức tuyệt vời! Chúng tôi mang sứ mệnh “Nâng tầm trải nghiệm chơi game của bạn”.  

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch

nạp GEM Pokemon Unite

Hướng dẫn nạp game Pokemon Unite tại website napgamegiare.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp Gem vào game Pokemon Unite nhanh chóng, hấp dẫn.

Bước 1: Đăng nhập vào website

Truy cập và đăng nhập vào website napgamegiare.net bằng tài khoản Facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể nạp Gem vào game Pokemon Unite, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website napgamegiare.com

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Nạp game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn đến mục “Trang chủ" để tiến hành nạp Gem vào game Pokemon Unite. Chọn số GEM bạn muốn nạp vào game, nhập Tài khoản đăng nhập game, Mật khẩu đăng nhập game, Loại tài khoản và Mã CODE đăng nhập ( Đối với FB và Google - nếu Có) và cuối cùng là nhấn Thanh toán. 

nạp pokemon unite

Vậy là, chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp Gem vào game Pokemon Unite thật nhanh chóng, hãy cùng trải nghiệm nhé!

Truy cập website napgamegiare.net để nạp GEM giá rẻ ngay. 

nạp GEM Pokemon Unite

napgamegiare.net - Nạp All Game Giá Rẻ, Uy Tín Số 1 Việt Nam

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp UC PUBG Mobile giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua kim cương Blade and Soul giá rẻ, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp RP Liên Minh giá rẻ, uy tín, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, an toàn

Hướng dẫn nạp Kim Cương Free Fire giá rẻ, uy tín, hấp dẫn