Hướng dẫn nạp game Đại Lục Vinh Diệu giá rẻ, an toàn, hiệu quả

14/10/2022 09:59:10

Hướng dẫn nạp game Đại Lục Vinh Diệu giá rẻ, an toàn, hấp dẫn dành riêng cho các anh em game thủ. Trong bài viết dưới đây, napgamegiare.net sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua thẻ nạp game cũng như cách nạp game Đại Lục Vinh Diệu giá rẻ, an toàn, nhanh chóng.

Những thông tin cần biết khi nạp game Đại Lục Vinh Diệu

Đại Lục Vinh Diệu là một tựa game mới đã được NPH Funtap xác nhận sẽ được trình làng cộng đồng game thủ Việt. Không giống với những tựa game nhập vai thông thường khác, Đại Đường Vinh Diệu có lối chơi đột phá, tạo hình nhân vật hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giây phút chơi game thư giãn, vui vẻ.

Để có thể thu thập được nhiều vật phẩm, trang phục "xịn" người chơi cần phải nạp tiền vào game. Hiện nhà phát hành Funtap hỗ trợ nạp game Đại Lục Vinh Diệu qua hai cách: nạp game tại cổng thanh toán nap.funtap.vn và nạp trong game.

Hình thức nạp tiền trong game không được nhiều anh em game thủ ưa chuộng bởi chi phí nạp đắt hơn so với các cách thông thường. Hơn nữa, cách nạp này đòi hỏi người chơi phải có thẻ Visa hoặc sử dụng ví Momo. Tuy nhiên, không phải anh em game thủ nào cũng sử dụng thẻ Visa, ví Momo.

Nạp game Đại Lục Vinh Diệu thông qua cổng thanh toán của NPH Funtap rất được nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Khi nạp game qua nap.funtap.vn người chơi có thể sử dụng rất nhiều hình thức thanh toán khác nhau như: thanh toán bằng thẻ Funcard, ví 9Pay, Ví Momo, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng,...

Một trong những cách nạp thẻ game Đại Lục Vinh Diệu giá rẻ, được nhiều anh em game thủ ưa chuộng chính là nạp bằng thẻ Funcard. Chính vì thế, người chơi cần tìm địa chỉ mua thẻ game Funcard giá rẻ để nạp game giá rẻ. Một trong những địa chỉ bán thẻ Funcard giá rẻ được nhiều anh em game thủ ưa chuộng chính là website napgamegiare.net.

Truy cập website để mua thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game nạp Đại Lục Vinh Diệu

Lý do nên mua thẻ nạp Đại Lục Vinh Diệu tại napgamegiare.net

Nếu bạn muốn nạp Đại Lục Vinh Diệu siêu rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Funcard và thực hiện mua thẻ game Funcard tại website napgamegiare.net. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website napgamegiare.net, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên đến 5% - mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. Như vậy là bạn mua thẻ Funcard 100k chỉ mất 95k, rẻ hơn so với thị trường rất nhiều! Thật là lợi phải không nào?

Mua thẻ Funcard tại napgamegiare.net, bạn có thể mua thẻ Funcard với các mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ Funcard 10k, 20k, 50k,..., thẻ Funcard 1 triệu, thẻ Funcard 2 triệu. 

Không chỉ dễ dàng tìm mua thẻ Funcard tại website napgamegiare.net, bạn còn có thể mua thẻ game của các NPH khác như: VcoinZingGateGarenaGateSohacoin, AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. Mỗi lần thực hiện giao dịch mua thẻ game bất kỳ tại web, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3-18%, tuỳ vào NPH bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

Khi mua thẻ game tại website napgamegiare.net, người chơi sẽ nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của các nhân viên chăm sóc khách hàng mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Đội ngũ tư vấn viên luôn trực 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

napgamegiare.net có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lúc tuổi chính là ưu thế giúp napgamegiare.net trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Funcard bằng ATMmua thẻ Funcard bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Funcard từ thẻ game Zing, Vcoin, Garena,....

Mua thẻ Funcard giá rẻ ngay

mua thẻ game nạp Đại Lục Vinh Diệu

Hướng dẫn mua thẻ game tại napgamegiare.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào game giá rẻ, nhanh chóng, hấp dẫn tại website napgamegiare.net.

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website napgamegiare.net bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể nạp game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website napgamegiare.net

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn đến mục “Mua thẻ cào" để tiến hành mua thẻ game. Chọn thẻ Funcard bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ Funcard

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử mua thẻ"

lịch sử mua thẻ

Vậy là, chỉ với thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã dễ dàng mua thẻ game online một cách dễ dàng và đơn giản.

mua thẻ game nạp Đại Lục Vinh Diệu

Hướng dẫn nạp game Đại Lục Vinh Diệu nhanh chóng

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì người chơi cần nạp trực tiếp trên website https://nap.funtap.vn/.

Bước 1: Bạn hãy vào trang nạp game Đại Lục Vinh Diệu

chọn game Đại Lục Vinh Diệu

Bước 2: Chọn Server và tên nhân vật > Nhấn Tiếp tục. 

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán là Funcard.

chọn phương thức nạp thẻ funcard

Bước 4: Chọn gói vật phẩm bạn muốn nạp

 Bạn hãy nhập số serial và mã thẻ > Nhấn Nạp.

điền thông tin thẻ nạp

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Đại Lục Vinh Diệu giá rẻ qua kênh uy tín. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Vcoin giá rẻ tại napgamegiare.net. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công.

mua thẻ game nạp Đại Lục Vinh Diệu

napgamegiare.net - Nạp All Game Giá Rẻ, Uy Tín Số 1 Việt Nam

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp UC PUBG Mobile giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua kim cương Blade and Soul giá rẻ, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp RP Liên Minh giá rẻ, uy tín, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, an toàn

Hướng dẫn nạp Kim Cương Free Fire giá rẻ, uy tín, hấp dẫn