Hướng dẫn nạp Axie Infinity giá rẻ, uy tín với ưu đãi hấp dẫn

14/10/2022 09:58:52

Đối với nhiều anh em game thủ thích chơi game thì không còn xa lạ đối với tựa game Axie Infinity. Tuy nhiên, cũng có nhiều người chưa biết đây là game gì cũng như cách nạp tiền vào game Axie Infinity. Bài viết dưới đây, napgamegiare.net sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tựa game Axie Infinity.

Game Axie Infinity có gì hot?

Axie Infinity là tựa game NFT (Non-Fungible Tokens) được xây dựng trên nền tảng blockchain. Axie Infinity là một dự án game, tiền ảo được phát triển bởi Sky Mavis – studio game có trụ sở đặt tại TP Hồ Chí Minh. Điều đặc biệt của dự án Axie Infinity là CEO, Art Director và Game Designer đều là người Việt Nam.

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ tiến hành thu thập nuôi dưỡng và cho các thú cưng Axies (tên gọi để chỉ các pet trong game) chiến đấu với nhau, từ đó xây dựng lên một vương quốc thú cưng của mình. Tựa game được lấy cảm hứng từ game Pokemon nổi tiếng thế giới.

game axie infinity

Mỗi một Axies trong game đều được mã hoá dưới dạng NFT, khiến nó trở nên khác biệt hơn so với những tựa game thông thường khác. Những vật phẩm trong game sẽ trở nên độc quyền và có giá trị, giúp người chơi có thể kiếm được tiền từ việc bán vật phẩm.

Đây có thể coi là một trò chơi điện tử khá thú vị khi người chơi vừa có thể giải trí vừa có thể kiếm được tiền. Tuy nhiên, để bắt đầu game, người chơi sẽ mất một khoản phí nhỏ để mua 3 Axies. Để bắt đầu vào game cũng như mua Axies, bạn nên tìm hiểu những địa chỉ nạp game Axie Infinity giá rẻ, uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ nạp game Axie Infinity giá rẻ, uy tín với chiết khấu cao

Nạp Axie Infinity thông qua các shop nạp giá rẻ về cơ bản là một hình thức tiết kiệm về mặt kinh tế. Nhưng khi muốn nạp tại các shop online giá rẻ, anh em cần lựa chọn các shop nạp uy tín và chất lượng nếu không tài khoản của anh em sẽ rất dễ bị đánh cắp thông tin hoặc sẽ bị khóa vĩnh viễn. 

Để sở hữu Axies trong tài khoản, người chơi cần nạp thông qua các hình thức thanh toán: thanh toán qua thẻ ngân hàng, nạp trực tiếp qua trang chủ của nhà phát hành game. Những cách nạp Axie Infinity trên đều có ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng để lựa chọn ra cách nạp Axie Infinity giá rẻ mà có nhiều ưu đãi nhất thì phải kể tới cách nạp trực tiếp Axies vào tài khoản Axie Infinity qua website. Đây cũng là cách mà nhiều game thủ và youtuber lựa chọn để nạp cho tài khoản game của mình. Website được nhiều anh em game thủ nhắc tới trong thời gian gần đây là napgamegiare.net

Hệ thống nạp game NAPGAMEGIARE được coi là được coi là hệ thống nạp game uy tín giá rẻ nhất Việt Nam theo như trải nghiệm, đánh giá của những khách hàng, game thủ trước đó. Shop nạp Axie  Infinity là nơi chuyên cung cấp các gói nạp dịch vụ nạp Axie Infinity giá rẻ uy tín chiết khấu cao cho mọi người chơi. 

Nạp game Axie Infinity tại NAPGAMEGIARE có đa dạng các hình thức nạp để phù hợp và tiện ích hơn cho các game thủ như nạp bằng các loại thẻ điện thoại hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng hoặc qua các loại ví điện tử. 

Với một mức giá rẻ hơn so với thị trường sẽ khiến một số bạn lo lắng về chất lượng dịch vụ tại website napgamegiare.net. Hãy đọc tiếp thông tin về những lí do chính đáng để bạn lựa chọn thực hiện giao dịch nạp game Axie Infinity tại website của chúng tôi. Chúng tôi cam kết và đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch của shop chúng tôi.

nạp game axie infinity

Lý do nên nạp Axie  Infinitygiá rẻ tại napgamegiare.net

napgamegiare.net ngày càng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người chơi game bởi:

  • Mỗi ngày tại website thực hiện hơn 10.000+ giao dịch nạp game giá rẻ.

  • Không chỉ nạp Axie  Infinity mà website còn nạp các tựa game hot khác như: nạp Quân huy Liên Quân, nạp kc BnS, nạp RP Liên Minh, UC PUBG, nạp kc Tam Quốc Ca Ca,...

  • Bên cạnh việc nạp game nhanh chóng, dễ dàng, bạn còn dễ dàng mua được thẻ game của các NPH khác như: Garena, Zing, Funcard, Gate, Carot, Appota, Scoin, Soha, Vcoin, Gosu và card điện thoại: Vinaphone, Viettel, Mobi.

  • napgamegiare.net có giao diện hiện đại, đơn giản, bạn sẽ dễ dàng sử dụng trên các thiết bị có kết nối internet như: smartphone, tablet, laptop,... Bạn chỉ cần chọn gói Axie  Infinity mình cần nạp, đặt hàng và thanh toán online là bạn đã có ngay Axies trong game Axie  Infinity.

  • Thời gian giao dịch và nhận Axies trong game chưa đến 30 giây. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về số Axies này và chúng tôi xin đảm bảo Axies được bán ra bởi shop nạp Axie  Infinity là hoàn toàn sạch và an toàn 100%.

  • Chúng tôi luôn bảo vệ thông tin khách hàng bằng những biện pháp bảo mật tối ưu nhất. Đội ngũ nhân viên luôn trực 24/7/365 sẵn sàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi nạp game tại napgamegiare.net.

  • Tại napgamegiare.net, bạn có thể thực hiện mua Axies game Axie Infinity với những hình thức thanh toán đa dạng như: nạp bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác, mua Axies game Axie Infinity bằng ví điện tử - ATM,… 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp game Axie Infinity tại napgamegiare.net phải không?

nạp game axie infinity

Hướng dẫn nạp Axie  Infinity tại website napgamegiare.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp Axies game Axie Infinity giá rẻ, nhanh chóng, hấp dẫn.

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website napgamegiare.net bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể nạp Axies vào game Axie Infinity bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website napgamegiare.com

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Nạp game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn đến mục “Trang chủ" để tiến hành nạp Axie  Infinity. Chọn gói dịch vụ nạp Axie Infinity, nhập tài khoản mà bạn đang chơi, nhấn thanh toán.

 

 

Vậy là, chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp Axies vào game Axie Infinity một cách dễ dàng và đơn giản. Truy cập website napgamegiare.net để nạp game Axie  Infinity giá rẻ với ưu đãi hấp dẫn ngay ngày hôm nay.

nạp game axie infinity

napgamegiare.net - Nạp All Game Giá Rẻ, Uy Tín Số 1 Việt Nam

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp UC PUBG Mobile giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua kim cương Blade and Soul giá rẻ, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp RP Liên Minh giá rẻ, uy tín, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, an toàn

Hướng dẫn nạp Kim Cương Free Fire giá rẻ, uy tín, hấp dẫn