Hướng dẫn cách nạp game Đế Vương Thiên Hạ (AFK 3Q) Giá rẻ - Uy Tín

14/10/2022 09:58:51

Đế Vương Thiên Hạ hay còn có cái tên là AFK 3Q là một tựa game được phát hành bởi VGP. Một tựa game mà trước khi ra mắt, cộng đồng game thủ đã rỉ tai nhau rằng: Nếu như tựa game này ra mắt trong năm nay, đây sẽ là pha "hạ màn" hoành tráng cho năm 2020 mà cộng đồng game thủ Việt mong chờ. Và quả không làm sự kỳ vọng của các game thủ bị “hớ”, Đế Vương Thiên Hạ đã đáp đất một cách vô cùng “hoành tá tràng”. Ngay thời điểm lúc bấy giờ, AFK 3Q là một trong những game đi đầu với xu hướng “game thẻ bài” mà để lại được cảm xúc trong lòng người chơi. Hãy cùng napgamegiare.net đi tìm hiểu thêm vì sao lại vậy nhé?

nạp game đế vương thiên hạ

Những điều cần biết về Đế Vương Thiên Hạ (AFK 3Q)

Giới thiệu về game Đế Vương Thiên Hạ

Thuộc thể loại game đấu tướng thẻ bài, AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm "chuẩn Tam Quốc Diễn Nghĩa" thông qua những màn tranh đấu kịch liệt và gay cấn. Sở hữu phong cách đồ họa hoạt hình bắt mắt kết hợp với animation mượt mà và hiệu ứng kỹ năng hoành tráng cùng thiết kế nhân vật/võ tướng chi tiết, AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ sẽ khiến mọi tín đồ Tam Quốc mê đắm nhanh chóng. 

Thiên hạ đồn rằng có được một trong hai Phục Long Phượng số là sẽ có cả thiên hạ , ai ngờ Lưu Huyền Đức từng có cả hai vẫn ôm hận sa trường . Thiên hạ anh hùng lớp lớp , nhưng biết dùng người được có mấy ai . Nắm trong tay chân mệnh đế vương , bạn chính là người được chọn để chấm dứt thời đại Tam Quốc Loạn Thế . Hãy sẵn sàng chiêu mộ về dưới trướng hàng trăm mãnh tướng mưu thần , chiêu mộ hùng binh , nhất thống thiên hạ. 

Đế Vương Thiên Hạ có cực nhiều tính năng hấp dẫn đợi bạn khám phá : 

- Loại bỏ hệ thống thể lực , bỏ qua lối chơi cày cuốc , dùng trí vượt ải , chơi mãi không nhàm

- Tứ đại binh chủng tương sinh tương khắc : Binh - Kỵ - Thuẫn - Mưu thiên biến vạn hóa 

- Bản đồ Tam Quốc bao phủ trong sương mù , cần bạn khai phá , vạn bất ngờ đang chờ đón 

- Tái hiện cực đầy đủ các trận đánh kinh điển , chiến dịch bất hủ trong nguyên tác La Quán Trung Cạnh tranh quan chức , event ngập tràn , nâng cấp update liên tục 24/7.

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn thì AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ còn có hàng loạt tính năng khác vô cùng phù hợp với những người chơi hệ "thu thập" và thích sự tỉ mỉ. Điển hình trong số đó phải kể tới tính năng nuôi dưỡng tướng khi mà người chơi cần thu thập đầy đủ hơn 30 vị tướng (và sẽ còn thêm nữa trong những phiên bản cập nhật sau), sử dụng những vị tướng này để vượt các phụ bản tháp hệ hoặc đấu trường liên server… Dĩ nhiên, người chơi cần phải chăm sóc và nuôi các vị tướng này để nâng cao phẩm chất trước đã.

game đế vương thiên hạ

Điều khiến cho game trở nên lôi cuốn cái game thủ đó chính là tính năng đánh liên sever. Đây là điểm khiến cho Đế Vương Thiên Hạ (AFK 3Q) trở nên cuốn hút và mới mẻ. Khi bạn không còn phải “tự luyến” khi đã nằm top 1 sever của mình nữa. Lúc đó bạn có thể thỏa sức đi PK với các cao thủ của những sever khác. Luôn tạo ra sự mới mẻ, không có tình trạng “một rừng một hổ” mà sẽ là “một rừng nhiều hổ” đấu trí với nhau để được xưng danh là bá vương. Chính vì điều đấy nên nhu cầu nạp game lại được đẩy lên cao là một nhu cầu cấp yếu. 

Phải chơi game Đế Vương Thiên Hạ (AFK 3Q) như thế nào là chuẩn? 

Chính vì độ hot của game đã nổi lên sẵn, trước cả khi Đế Vương Thiên Hạ ra mắt. Nên khi game được phát hành, hàng nghìn game thủ đã vùi đầu vào cày game. Từ đó sẽ chia ra nhiều tầng lớp khác nhau. Giữa những game thủ nạp tiền, lực chiến khủng với những người cày chay. Giữa những bậc tiền bối so với những người vừa nhập môn. Cho nên nhu cầu đua top sever lại càng ngày càng trở nên thiết yếu.

Thế bây giờ phải làm gì để trở nên mạnh hơn nhiều so với những người chơi khác? Mặc dù biết là nạp game nhưng nạp làm sao cho “khác biệt”? Nạp tiền để mạnh thì điều kiện khá giả mới làm được chứ không chứng minh được bạn có chơi hay hay không. Bắt được lối tư duy đó, cho nên có khá nhiều web scam, web lừa đảo nạp game giá rẻ nhưng tuy nhiên lại làm phụ lòng người chơi. Chính vì thế, nên vấn đề LỚN ở đây là: ở đâu cũng nạp game nhiều như thế, liệu có lừa đảo không? Và chỗ nào uy tín để mình theo bây giờ? Và để đáp ứng nhu cầu nạp game nhưng tốn ít tiền hơn so với người thường, web napgamegiare.net ra đời để hoàn thành sứ mệnh đó.

Truy cập website napgamegiare.net để nạp game Đế Vương Thiên Hạ giá rẻ ngay. 

nạp game đế vương thiên hạ

Napgamegiare là gì? 

Napgamegiare là một hệ thống nạp game Đế Vương Thiên Hạ giá rẻ và uy tín nằm trong top đầu Việt Nam, và hoàn toàn được vote từ trải nghiệm của những người đã trải nghiệm qua dịch vụ của web. Shop nạp Đế Vương Thiên Hạ là nơi chuyên cung cấp các gói nạp Vxu  giá rẻ uy tín chiết khấu cao cho mọi người chơi. 

Tại đây chúng tôi cung cấp cho các các gói nạp Đế Vương Thiên Hạ, các gói nạp Vxu để các game thủ có thể quy đổi thành vàng để nâng cấp, tăng cường các vũ khí, lực chiến của mình hay là mua đồ ăn, báu vật nhằm tăng sức mạnh trước khi ra trận. Giúp cho anh em thoải mái PK, đi ải, hành gà, đua top… nhưng vẫn tối ưu hoá mức chi phí đầu ra.

địa chỉ nạp game đế vương thiên hạ

Về mặt an toàn, chúng tôi cam đoan với khách hàng rằng : Vxu được bán ra bởi Shop nạp Đế Vương Thiên Hạ được nạp vào ví, quy đổi sang Vàng hoàn toàn sạch 100% và không có bất kì một thông tin nào của khách hàng bị lộ bởi chúng tôi. Do đó https://napgamegiare.net/ đôi khi còn được nhiều anh em “dân chuyên có tiếng” từng sử dụng qua và hầu hết chúng tôi đều hoàn thành tốt trách nhiệm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. 

Cũng không ít trường hợp khách hàng sử dụng sai cách, hoặc một sự cố ngoài ý muốn xuất phát từ phía khách hàng, vậy vào những lúc đó ai sẽ là người đứng ra hỗ trợ khách, và liệu quyền lợi của khách có được đảm bảo hay không? Yên tâm, chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng 24/7 nhằm hỗ trợ bạn mọi lúc mà bạn cần.

Truy cập website napgamegiare.net để nạp game Đế Vương Thiên Hạ giá rẻ ngay. 

nạp game đế vương thiên hạ

Lý do nên mua Vxu tại website napgamegiare.net

  • napgamegiare.net là một trong những đại lý cung cấp thẻ game uy tín, có chiết khấu cao nhất hiện nay. Khi mua thẻ game online tại đây, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Gosu với mức chiết khấu lên đến 5%. 

  • Bạn hoàn toàn có thể mua Vxu Đế Vương Thiên Hạ mọi lúc, mọi nơi mà không còn bị các vấn đề về địa lý, thời gian cản trở. Bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể mua Vxu.

  • napgamegiare.net cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của bạn từ đăng ký tài khoản đến thông tin giao dịch.

  • Bạn sẽ nhận được mã thẻ Vxu chỉ chưa đến 1 phút.
  • Kho thẻ game phong phú đa dạng với đầy đủ các mệnh giá từ 10k đến 1.000k. Bên cạnh đó là sự đa dạng thẻ game của các NPH khác như: Funcard, Zing, Gate, Garena, Appota, Soha, Carot, Vcoin, Scoin, Viettel, Vina, Mobifone.

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn tuyệt đối- đây chính là một trong những điểm mạnh lớn nhất của nhà cung cấp dịch vụ mà ít website nào có thể làm được.

  • Hình thức thanh toán phù hợp với mọi đối tượng người chơi như: sử dụng ATM - ví điện tử, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ VTC,....

Truy cập website napgamegiare.net để nạp game Đế Vương Thiên Hạ giá rẻ ngay. 

nạp game đế vương thiên hạ

Hướng dẫn cách mua Vxu trên website napgamegiare.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua Vxu giá rẻ, nhanh chóng tại website napgamegiare.net

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://napgamegiare.net/

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới. 

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua Vxu online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại viettel, vina, mobifone,... hay bằng thẻ cào game garena, zing, gate,...

- Hoặc bạn cũng có thể nạp tiền vào website bằng chính chiếc thẻ ATM hay ví điện tử của mình.

>>> Link bài viết tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website napgamegiare.net

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Nạp game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn đến mục “Trang chủ" để tiến hành nạp vào game Đế Vương Thiên Hạ. Chọn gói  Vxu, nhập ID game mà bạn đang chơi, nhấn thanh toán

nạp game đế vương thiên hạ

Vậy là, chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp Vxu vào game Đế Vương Thiên Hạ (AFK 3Q) một cách dễ dàng và đơn giản. Chúc các bạn có trải nghiệm tốt. 

Truy cập website napgamegiare.net để nạp game Đế Vương Thiên Hạ giá rẻ ngay. 

nạp game đế vương thiên hạ

napgamegiare.net - Nạp All Game Giá Rẻ, Uy Tín Số 1 Việt Nam

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp UC PUBG Mobile giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua kim cương Blade and Soul giá rẻ, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp RP Liên Minh giá rẻ, uy tín, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, an toàn

Hướng dẫn nạp Kim Cương Free Fire giá rẻ, uy tín, hấp dẫn