Cách mua thẻ Zing online giá rẻ, uy tín với chiết khấu cao

14/10/2022 09:59:06

Làm sao để mua thẻ Zing online giá rẻ ? Đây là câu hỏi mà mình nhận được rất nhiều từ các game thủ. Bài viết dưới đây, napgamegiare.net sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ bán thẻ Zing cũng như hướng dẫn cách mua thẻ Zing online giá rẻ, nhanh chóng, uy tín nhất.

Mua thẻ Zing online giá rẻ ở đâu?

Thẻ Zing là loại thẻ game phát hành trên thị trường dưới hai dạng là mã thẻ giấy và thẻ điện tử. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nhu cầu mua thẻ Zing online ngày càng tăng kéo theo đó là những website bán thẻ game trực tuyến. Điều này sẽ khiến cho người dùng không biết giữa vô vàn shop bán thẻ game online như vậy, thẻ Zing mua ở đâu sao cho giá rẻ, uy tín và chất lượng.

Một trong những trang web được nhiều người đánh giá tốt trong gian gần đây chính là website napgamegiare.net. Tại đây bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing online giá rẻ với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, lên đến 6% cho mỗi giao dịch.

Để mua thẻ Zing giá rẻ tại napgamegiare.net với mức chiết khấu cao nhất, các game thủ hãy lưu ý những điều sau:

  • Tính toán số lượng thẻ nạp vào game để đặt đơn hàng một lần thay vì đặt đơn hàng nhiều lần. Vì mỗi lượt thanh toán, bạn sẽ mất thêm một khoản phí nhỏ. Nếu chọn đúng số lượng và mệnh giá giao dịch để thanh toán luôn một lần thì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá đó. 

  • Chọn hình thức thanh toán thích hợp cũng là một phương án tốt. Bạn có thể mua và đổi thẻ Zing tại website với mức giá tốt nhất.

Bạn chỉ cần nắm chắc các lưu ý trên khi đổi thẻ Zing tại napgamegiare.net là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian và công sức rồi.

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ game online giá rẻ tại website napgamegiare.net

Hướng dẫn mua thẻ Zing online giá rẻ tại napgamegiare.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Zing giá rẻ tại website napgamegiare.net bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử. Đây là hình thức mua thẻ game có nhiều ưu nhất.

Mua thẻ Zing bằng thẻ ATM

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website 

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp ATM - ví"

Lựa chọn các tài khoản ngân hàng có sẵn trên website.

nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ atm

Chuyển khoản qua tài khoản theo STK trên màn hình với nội dung: napgamegiare.net + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản }

ID tài khoản các bạn có thể xem tại mục Thông tin cá nhân

thông tin tài khoản

Sau khi chuyển khoản thành công, liên hệ với fanpage: Chăm sóc khách hàng hoặc hotline 0792.000.792 để được hỗ trợ và xử lý.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Zing online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing giá rẻ, chiết khấu cao

Truy cập website để mua thẻ Zing bằng ATM ngay tại đây.

mua thẻ game tại website napgamegiare.net

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào phần Lịch sử mua thẻ

lịch sử mua thẻ

Nạp thẻ cào Zing bằng ví điện tử

Cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử cũng tương tự như đổi thẻ Zing bằng ví ATM. Tuy nhiên, khi nạp tiền vào website, bạn lựa chọn ví điện tử thuận tiện cho việc chuyển khoản. 

nạp tiền vào tài khoản bằng ví điện tử

Chuyển khoản ghi rõ Nội dung thanh toán: napgamegiare.net + {ID web hoặc tên TK đăng ký }

Nạp thẻ Zing thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ cào Zing bằng nạp ATM - ví điện tử ngay tại đây

mua thẻ game tại website napgamegiare.net

Hướng dẫn mua thẻ Zing bằng thẻ điện thoại

Tại website napgamegiare.net có nhận các thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobifone để đổi lấy thẻ Zing.

Cách mua thẻ Zing bằng thẻ Viettel

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website.

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp tiền", 

Sau đó chọn thẻ Viettel, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ.

nạp tiền vào website bằng thẻ viettel

Sau khi nạp tiền các bạn vui lòng chờ khoảng 20 - 30s, nếu thẻ đúng tiền sẽ được tự động cộng vào trong tài khoản của các bạn. 

Nạp thẻ Viettel để mua thẻ Zing ngay tại đây.

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Zing online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing giá rẻ, chiết khấu cao

Truy cập website để mua thẻ Garena ngay tại đây.

mua thẻ game tại website napgamegiare.net

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào phần Lịch sử mua thẻ

lịch sử mua thẻ

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 6% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

mua thẻ game online giá rẻ tại website napgamegiare.net

Cách đổi thẻ Zing từ card điện thoại các nhà mạng khác

Giống như cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Zing, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vinaphone, Mobifone hay Vietnamobile tại napgamegiare.net

Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu.

Đối với thẻ Vinaphone, Mobifone, chúng tôi đều nhận thẻ có mệnh giá từ 10.000 đồng đến 1.000.000 đồng và không giới hạn số lần nạp. Đặc biệt với thẻ Vietnamobile chúng tôi thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

mua thẻ game online giá rẻ tại website napgamegiare.net

Lợi ích khi mua thẻ Zing online tại website napgamegiare.net

Mua thẻ game online được xem là phương thức nhanh chóng, tiện lợi và có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn. Cụ thể, khi bạn thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing tại website napgamegiare.net sẽ được hưởng những lợi ích sau:

- Được mua thẻ Zing giá rẻ với ưu đãi hấp dẫn với chiết khấu lên đến 6% cho mỗi giao dịch.

- Bạn có thể mua thẻ cào Zing online trên napgamegiare.net ở bất cứ địa điểm hay thời gian nào và không cần phải lo lắng cửa hàng, đại lý sẽ đóng cửa hay hết thẻ khi cần.

- Các giao dịch được thực hiện đơn giản bởi thiết kế giao diện thân thiện, bố cục trang web rõ ràng. Thêm vào đó là những hướng dẫn chi tiết cách dùng. Do đó, bạn có thể mua thẻ Zing nhanh chóng mà không lo không biết cách sử dụng.

- Mua thẻ Zing tại napgamegiare.net bạn sẽ không cần lo lắng về việc bị lộ thông tin bởi hệ thống bảo mật rất an toàn và toàn bộ những thông tin được cập nhật trên hệ thống đều được lưu trữ, bảo mật một cách tuyệt đối.

- Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ 24/24 bao gồm cả những ngày nghỉ, lễ, Tết,... là một điểm cộng lớn khi bạn mua thẻ Zing trên napgamegiare.net.

- Cách mua thẻ Zing online tại website cũng rất đa dạng như: mua thẻ Zing bằng ATM, sử dụng ví điện tử mua thẻ Zing, đổi thẻ cào lấy thẻ Zing,...

- Tại website napgamegiare.net, bạn không chỉ mua được thẻ Zing mà còn có thể mua được các thẻ game của các NPH khác như: Funcard, Gate, Sohacoin, Scoin, Carot, Vcoin, Gosu, Appota, Garena,...

Bài viết trên đây đã giải đáp toàn bộ những thắc mắc liên quan đến câu hỏi mua thẻ Zing ở đâu nhanh và rẻ nhất. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và giúp bạn nhanh chóng mua được thẻ game Zing.

Hi vọng với bài viết hướng dẫn mua thẻ Zing online giá rẻ ở trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

mua thẻ game online giá rẻ tại website napgamegiare.net

napgamegiare.net - Nạp All Game Giá Rẻ, Uy Tín Số 1 Việt Nam

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp UC PUBG Mobile giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn mua kim cương Blade and Soul giá rẻ, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp RP Liên Minh giá rẻ, uy tín, hấp dẫn

Hướng dẫn nạp Quân Huy Liên Quân giá rẻ, an toàn

Hướng dẫn nạp Kim Cương Free Fire giá rẻ, uy tín, hấp dẫn